Monday, April 25, 2016

Đánh giá kỹ năng lãnh đạo bản thân



Hãy đánh giá khả năng lãnh đạo của bạn bằng cách trả lời những câu hỏi sau và đánh dấu lựa chọn gần nhất với kinh nghiệm của mình. Hãy xem số điểm tương ứng với lựa chọn của bạn như hình kế bên và trung thực khi lựa chọn! Sau đó hãy cộng điểm của bạn lại và xem bảng phân tích ở phần cuối cùng của những câu hỏi này. Hãy sử dụng phần trả lời để xác dịnh những lĩnh vực cần cải thiện.


Bạn đã hoàn thành bảng tự đánh giá, hãy cộng tổng số điểm và kiểm tra năng lực của mình bằng cách đọc những đánh giá tương ứng dưới đây. Dù bạn đã đạt được mức độ thành công với tư cách là một nhà lãnh đạo ở mức nào đi nữa thì cũng hãy nhớ rằng vẫn luôn luôn có chỗ cần phải nỗ lực cải thiện. Hãy xác định những chỗ yếu nhất và tham khảo những hướng dẫn nhằm tìm ra lời khuyên thực tế giúap bạn phát triển và nâng cao những kỹ năng lãnh đạo.
32-64: Bạn có thể mất quyền lãnh đạo. Hãy sử dụng cơ hội được học tập để tìm hiểu những sai lầm và cải thiện những năng lực của mình.
65-95: Kỹ năng lãnh đạo của bạn nhìn chung là tốt nhưng có thể cải thiện để được tốt hơn. Hãy phát triển những lĩnh vực mà bạn chưa đạt điểm cao.
96-128: Bạn là một người lãnh đạo tài ba. Hãy tiếp tục phát huy và hoàn thiện tốt hơn nữa những kỹ năng lãnh đạo của mình.